CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Điều khiển Camera qua điện thoại kiểu gì cũng không xoay lên xuống hay qua vềkhông còn chuyển động được nữa.


Trước kia thì tình trạng này rất hiểm xảy ra, các sản phẩm camera IP không dây giá rất rẻ nhưng cũng rất bền tuy chất lượng hình ảnh hay tốc độ truy cập không được nhanh như các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng của Hikvision, Ezviz, Dahua, Ebitcam.
I. Tại Sao Camera Wifi Không Xoay Được ?
Cơ cấu xoay chuyển động của camera không qua hệ thống bánh răng, dây cua-roa. Nó được điều khiển trực tiếp từ mô-tơ. Cho nên khi gặp phải tình trạng camera IP không xoay được thì vấn đề thường nằm ở 2 chỗ:
  • Bo mạch trên camera bị lỗi ( lỗi này thì phải thay thế cả bo mạch )
  • Mô-tơ bị lỗi ( cụ thể là mô-tơ sản xuất riêng dành cho camera nên việc thay thế mô-tơ này là rất khó )
Các thiết bị giúp camera xoay đượcCác thiết bị giúp camera xoay được
II. Camera Wifi Không Xoay Được Vậy Phải Làm Sao ?
Như bạn đã thấy ở trên, để sửa được camera không xoay được, bạn phải tìm ra được lỗi mới có thể sửa. Nếu rành kỹ thuật về camera bạn có thể tự sửa tại nhà, nhưng với những ai không rành thì tốt nhất nên gọi kỹ thuật viên chuyên nghiệp về camera tới sửa.
Tuy nhiên, việc sửa chữa camera wifi để camera xoay lại được và điều khiển lại được thì chi phí không hề rẻ chút nào. Chi phí để sửa chữa có thể dao động từ vài trăm nghìn đồng. Với mức giá này thì người dùng có thể mua camera wifi mới.
  • Trong trường hợp sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành. Thì hãy đem đến đơn vị cung cấp để tiến hành đổi mới hoặc sửa chữa theo chính sách đã cam kết.
  • Nếu như đã hết thời gian bảo hành thì có thể tận dụng lại camera bằng cách gắn vào vị trí cố định để tiến hành giám sát.
  • Và tìm mua sản phẩm chính hãng chất lượng khác để dùng hiệu quả và ổn định nhất. Khi gặp phải lỗi này thì tốt nhất là nên chọn mua camera wifi mới bởi vì chi phí sửa chữa không hề rẻ. Mua camera mới giá tốt hơn và khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Tối ưu cả về hiệu quả kinh tế lẫn hiệu quả sử dụng.

Nếu quý vị có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera nhanh nhất!
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔILogo Viễn Thông Vạn TínCÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN
🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703
💌 Email: vantin.kd1@gmail.com
📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin
🌐 Website: https://vantin.vn/[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét