CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]

Vị Trí Nên Lắp Đặt Cảm Biến Báo Khói

Hầu hết các vụ hỏa hoạn chết người xảy ra vào đêm muộn hoặc sáng sớm, khi bạn đang ngủ. Vì lý do này, các chuyên gia phòng cháy chữa cháy khuyến nghị vị trí đầu báo khói nên đặt đầu báo khói trong mọi phòng ngủ có người ở, cũng như trên mọi tầng, kể cả tầng hầm.

nên đặt đầu báo khói trong mọi phòng ngủ có người ở, cũng như trên mọi tầng, kể cả tầng hầm

Trong nhà bếp, đặt đầu báo khói xa bếp để tránh báo động giả.

Trong nhà bếp, đặt đầu báo khói xa bếp để tránh báo động giả

Nếu ai đó trong nhà bạn bị điếc hoặc khiếm thính, hãy xem xét một máy dò kết hợp đèn nhấp nháy với âm thanh báo động của nó.

Nếu bạn đang lắp đặt vị trí đầu báo khói của mình trên tường chứ không phải trần nhà, hãy nhớ đặt nó cách trần nhà 4-12 inch.

Trường hợp bạn lắp đặt quá ít, không đủ cảm biến khói cần thiết thì thời gian để thiết bị cảnh báo khói, cảnh báo cháy sẽ chậm hơn.

Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cảm Biến Khói

Khi xác định vị trí lắp đặt, bàn cần lưu ý những điểm sau:

  • Cảm biến khói nên để tại những nơi có nguy cơ xảy ra cháy cao như hành lang ngoài phòng hút thuốc; hành lang ngoài phòng chơi của trẻ (đề phòng trường hợp trẻ nghịch lửa); hành lang phòng ngủ, phòng bếp…
  • Nếu các phòng trong gia đình bạn phân bố ở nhiều hành lang khác nhau thì bạn nên lắp cảm biến khói theo từng khu vực. Ví dụ lắp đặt theo hướng nhà: cảm biến khói phía đông, tây, nam, bắc của căn nhà chẳng hạn.
  • Nếu phòng hoặc hành lang của bạn có chiều dài lớn hơn 12m thì bạn nên lắp đặt mỗi thiết bị cảm biến khói cách nhau khoảng 12m.
  • Nếu nhà bạn có nhiều tầng, bạn nên lắp đặt ít nhất 1 cảm biến khói tại mỗi tầng, bao gồm cả tầng hầm và tầng áp mái. Bạn cũng nên lắp thiết bị tại mỗi phòng ngủ để nghe rõ âm thanh báo động hơn khi đang ngủ.

Hi vọng bài viết trên đã mang lại những chia sẻ hữu ích về phòng cháy chữa cháy, về vị trí lắp đặt và khoảng cách an toàn của đầu báo khói.


Nếu quý vị có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera nhanh nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Logo Viễn Thông Vạn Tín

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703

💌 Email: vantin.kd1@gmail.com

📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin

🌐 Website: https://vantin.vn/[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét