CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Để cứu được dữ liệu ổ cứng camera bị ghi đè không hề đơn giản. Tỉ lệ khôi phục dữ liệu này cũng rất thấp. Khả năng lấy lại dữ liệu tuỳ thuộc vào mức độ bị ghi đè bao nhiêu. Người dùng sử dụng tới phần mềm cứu dữ liệu. Phụ thuộc vào việc người dùng có tác động vật lý lên ổ cứng hay không.

Có khôi phục được dữ liệu ổ cứng camera bị ghi đè không?

Có 2 dạng ghi đè dữ liệu phổ biến là ghi đè dữ liệu 1 phần và ghi đè toàn bộ.

1. Ghi đè 1 phần dữ liệu

– Dữ liệu chỉ bị ghi đè 1 phần, chẳng hạn ổ cứng 250Gb. Người dùng định dạng ổ cứng và lắp vào camera để ghi tiếp khoảng 50Gb. Như vậy thì ổ cứng đã bị ghi đè 50Gb.

– Nếu như muốn khôi phục dữ liệu thì cũng chỉ cứu được chưa tới 200Gb. 50Gb bị ghi đè không cứu lại được. Và cũng không biết bị ghi đè vào ngày nào.

2. Ghi đè toàn bộ dữ liệu camera

– Nếu như đang có ổ cứng 500Gb, copy 500Gb dữ liệu khác vào. Hay xoá nó đi rồi copy 500Gb dữ liệu mới vào. Hoặc cho chạy hết chu trình dung lượng của 500Gb. Lúc này thì toàn bộ ổ cứng bị ghi đè, không thể nào khôi phục lại dữ liệu cũ được nữa. Đây là trường hợp ghi đè phổ biến nhất của hấu hết ổ ghi dữ liệu camera.

– Có thể cứu dữ liệu ổ cứng camera bị ghi đè nhưng nó phụ thuộc vào mức độ bị ghi đè. Cũng như những tác động của người dùng có ảnh hưởng gì hay không. Nếu như ổ cứng bị ghi đè thì tốt nhất là nên đem đến các trung tâm bảo hành chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Những thao tác cứu dữ liệu thiếu chuyên nghiệp làm nguy cơ bị mất dữ liệu vĩnh viễn cao hơn.


Nếu quý vị có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera nhanh nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Logo Viễn Thông Vạn Tín

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703

💌 Email: vantin.kd1@gmail.com

📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin

🌐 Website: https://vantin.vn/[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét