CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Tùy từng nguyên nhân và từng sự cố dẫn đến việc lỗi khe cắm thẻ nhớ camera EZVIZ mà có cách khắc phục tương ứng.

1. Camera không nhận thẻ nhớ do thẻ bị hỏng
Trường hợp camera bị báo lỗi sau một thời gian sử dụng. Hoặc là camera không nhận thẻ nhớ có thể là do thẻ bị lỗi, bị hỏng.
Nguyên nhân xuất phát từ việc thẻ nhớ kém chất lượng. Đặc điểm thẻ nhớ là cần hoạt động liên tục. Nên những thẻ nhớ không tốt sẽ không đáp ứng được cường độ làm việc dày đặc. Từ đó làm cho camera không nhận thẻ nhớ được.
2. Lỗi do thẻ nhớ không tương thích
Có nhiều loại thẻ nhớ với đa dạng mẫu mã và chủng loại trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, không phải dòng thẻ nhớ nào cũng phù hợp dành cho camera Ezviz. Do đó, trong trường hợp người dùng mua về tự lắp camera và thẻ nhớ. Hãy cẩn thận tham khảo xem thẻ nhớ này có tương thích đối với camera của bạn hay không. Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả thì nên mua ở những địa chỉ uy tín.
3. Khe cắm thẻ nhớ camera Ezviz không đảm bảo
Khe cắm thẻ bị dính bụi lâu ngày, không được vệ sinh thường xuyên cũng là nguyên nhân làm cho camera không nhận thẻ. Trong trường hợp này thì sự tiếp xúc của thẻ và camera cũng bị giới hạn và ảnh hưởng. Do đó, cần vệ sinh camera thường xuyên hơn để hạn chế tình trạng này.
4. Lắp thẻ nhớ camera Ezviz không đúng cách
Lắp thẻ nhớ không đúng cách, lắp bị ngược, bị lệch. Cũng là nguyên nhân chính làm cho camera Ezviz không nhận thẻ nhớ. Hãy đảm bảo rằng thẻ nhớ luôn được lắp đặt một cách cẩn thận, vuông góc với bề mặt của khe cắm. Đảm bảo cho camera kết nối dễ dàng với thẻ.
5. Lỗi xuất phát từ camera và khe cắm thẻ nhớ
Đây là tình huống tệ nhất khi mà camera không thể nhận diện được thẻ nhớ. Để kiểm tra lỗi này thì người dùng có thể dùng một thẻ nhớ khác còn dùng tốt, tương thích cắm vào camera. Xem camera có nhận được thẻ này không. Nếu như camera bị hỏng thì cẩn phải liên hệ ngay cho đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt. Để bảo hành và khắc phục lỗi kịp thời. Thậm chí còn cần phải mua camera mới để thay thế.
Nếu quý vị có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera nhanh nhất!
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔILogo Viễn Thông Vạn TínCÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN
🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703
💌 Email: vantin.kd1@gmail.com
📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin
🌐 Website: https://vantin.vn/[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét