CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Độ phân giải (resolution) trong camera quan sát là thước đo chất lượng hình ảnh camera đó có khả năng thu được. Đây là thông số quan trọng quyết định lớn đến chất lượng hình ảnh. Vì vậy Độ phân giải luôn được quan tâm xem xét khi lựa chọn 1 hệ thống camera giám sát.

Để lựa chọn được camera giám sát có độ phân giải phù hợp, bạn có thể tham khảo các yếu tố sau:

1. Lựa chọn độ phân giải camera theo Ngân sách

Nếu ngân sách của bạn thoản mái thì bạn có thể chọn camera có độ phân giải cao hơn để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Camera Ban Đêm Có Màu Thương Hiệu Hikvision

Hiện nay, ngày càng có nhiều Thương hiệu camera an ninh cao cấp có trên thị trường camera quan sát độ phân giải cao, khiến giá camera giám sát tốt hơn nhiều. Vì vậy, bạn sẽ không phải bỏ ra chi phí quá cao để có được độ phân giải tốt cho camera an ninh gia đình và thậm chí bạn hiểu về nó bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm giá rẻ.

2. Lựa chọn độ phân giải camera theo Mục đích sử dụng

Lắp camera giám sát tại nhà

Mục đích của bạn là giám sát trong nhà hoặc diện tích nhỏ thì độ phân giải thấp là đủ để quan sát. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giám sát những khu vực có nhiều chi tiết hơn hoặc yêu cầu chất lượng hình ảnh cao hơn thì cần chọn độ phân giải cao hơn.

3. Vị trí lắp đặt quan sát cần độ phân giải bao nhiêu

· Để xác định độ phân giải camera an ninh nào bạn thực sự cần, hãy xem xét khu vực mà bạn muốn lắp đặt quan sát cần tầm nhìn bao nhiêu cho phù hợp với độ phân giải camera.

Camera thân lắp đặt vị trí cửa ra vào

  • Khi bạn muốn sử dụng camera giám sát tại nhà, cửa hàng hay khu vực nhỏ nào đó thì cần chọn loại camera 1.0MP. Tuy nhiên, nếu bạn cần giám sát một không gian rộng lớn và cần quan sát chi tiết một khu vực cụ thể thì bạn cần cân nhắc sử dụng camera 2.0MP.
  • Nếu nhu cầu của bạn là đảm bảo an ninh tốt hơn và quản lý những khu vực rộng lớn như nhà xưởng, văn phòng, hành lang hay cửa hàng thì việc lựa chọn camera có độ phân giải từ 3MP – 8MP chính là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất. Nhưng vẫn phụ thuộc vào khoảng cách giữa các khu vực cần giám sát, vị trí lắp đặt và khả năng tài chính của bạn.
  • Khi bạn cần giám sát các khu vực rộng lớn, chẳng hạn như biệt thự, sân vườn, trạm xăng hoặc khu liên hợp thể thao, thì việc chọn camera có góc nhìn rộng 120 hoặc 180 độ là điều cần thiết.

4. Tầm quan sát khu vực cần lắp đặt camera là bao nhiêu

Tầm quan sát camera

Khi bạn muốn tìm camera giám sát cần xem khoảng cách xa thì nên chọn camera có độ phân giải cao hơn, quan sát được rõ nét hơn.


Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera tại nhà nhanh nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Logo Viễn Thông Vạn Tín

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703

💌 Email: vantin.kd1@gmail.com

📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét