CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Khi sử dụng camera một thời gian, camera hành trình sẽ xuất hiện trường hợp không nhận thẻ nhớ, khi đó bạn chú ý tháo thẻ nhớ ra và lắp lại sao cho đúng cách.

Sửa Nhanh Lỗi Camera Hành Trình Không Nhận Thẻ Nhớ

Cách khắc phục lỗi camera hành trình không nhận thẻ nhớ

Khi sử dụng một thời gian Camera của bạn gặp tình trạng không nhận được thẻ nhớ. Và đây là các cách giải quyết tốt nhất:

☛ Tháo thẻ nhớ ra và để một lúc sau và cắm lại

☛ Nếu camera không có chức năng ghi đè dữ liệu thì hãy Format thẻ nhớ thường xuyên

☛ Chọn mua loại thẻ nhớ chính hãng, đảm bảo tương thích với camera hành trình.

☛ Kiểm tra nguồn điện khi cấp cho camera hành trình, vệ sinh sạch tẩu cắm và sử dụng tẩu sạc phù hợp với chuẩn cổng cắm có trên camera hành trình.

☛ Nếu do camera và thẻ nhớ đã được sử dụng trong thời gian dài: Đơn giản nhất, chỉ cần lấy thẻ nhớ ra rồi sau đó gắn vào lại camera.

☛ Nếu do mua phải thẻ nhớ kém chất lượng: Lúc này cách tốt nhất là nên tìm mua thẻ nhớ mới để thay vào. Hãy chọn thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng để thay vào.

Bên cạnh đó, vấn đề có thể đến từ camera. Camera kém chất lượng cho nên khả năng đọc thẻ nhớ sẽ không tốt. Hãy đem camera của bạn đến nơi cung cấp để họ kiểm tra kĩ hơn. Hoặc đổi trả cho bạn sản phẩm phù hợp hơn nhé.

Cách lắp đặt đúng cho từng loại thẻ nhớ

☛ Thẻ nhớ MicroSD: Lắp thẻ theo hướng mặt in hướng lên trên, bao giờ nghe thấy tiếng tách thì bạn đã lắp đúng chiều của thẻ nhớ.

☛ Thẻ Memory Stick Micro: Lắp thẻ với cạnh đầu kết nối hướng lên trên và khi nghe thấy tiếng tách cũng cho biết là bạn đã lắp đúng.

Lưu ý: Nếu như lắp sai thẻ nhớ hoặc lắp thẻ nhớ không đúng sẽ xảy ra tình trạng khe thẻ bị hỏng và không lấy được thẻ nhớ ra.Thế nên, hãy đảm bảo bạn sử dụng đúng loại và đúng dung lượng thẻ nhớ mà camera hành trình đang hỗ trợ.


Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera nhanh nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Logo Viễn Thông Vạn Tín

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703

💌 Email: vantin.kd1@gmail.com

📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét