CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Nếu camera nhà bạn cũng gặp tình trạng đèn hồng ngoại camera không sáng thì tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé.

I. Nguyên Nhân Đèn Hồng Ngoại Camera Không Sáng

1. Do phần cứng camera

Lỗi phần cứng là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng đèn hồng ngoại của camera không sáng hoặc bị giảm chất lượng, không đủ chiếu sáng hỗ trợ cho việc quan sát của camera.

Hồng ngoại camera không sáng do phần cứng camera

Bên cạnh đó có thể bạn lắp đặt camera giá rẻ nên chất lượng linh kiện không đảm bảo dẫn đến hiện tượng hỏng hồng ngoại sau thời gian ngắn sử dụng.

2. Lắp đặt camera sai kỹ thuật

Nếu camera mới mà đèn hồng ngoại đã bị hỏng thì có thể coi là do lắp đặt sai kỹ thuật. Đơn vị tư vấn, lắp đặt camera giám sát đã khảo sát không chính xác vị trí lắp đặt khiến cho không phù hợp với địa hình thực tế.

Hồng ngoại camera không sáng do lắp sai kỹ thuật

Camera có khoảng cách quan sát rất xa nhưng lại được lắp quá gần; hoặc lắp đặt camera tại vị trí có vật cản trong trường hồng ngoại của camera.

3. Do nguồn điện của camera

Nếu nguồn điện không đủ dòng hoặc bị sốc điện so sử dụng nguồn không đảm bảo thì có thể dẫn đến cháy hồng ngoại thậm chí cháy cả camera

Hồng ngoại camera không sáng do nguồn điện

II. Cách Khắc Phục Đèn Hồng Ngoại Camera Không Sáng

Để khắc phục tình trạng lỗi hồng ngoại camera chúng ta cần xác định rõ nguyên nhân để có thể đưa ra phương án khắc phục phù hợp.

– Lỗi do phần cứng camera: Giải pháp tốt nhất là thay hồng ngoại, đối với thiết bị camera bình thường thì chi phí thay hồng ngoại cũng không quá đắt đỏ, bạn có thể đem đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc nhờ đơn vị lắp đặt thay hồng ngoại cho phù hợp.

– Lỗi lắp đặt camera sai cách, có vật cản: Trước tiên bạn cần loại bỏ vật cản trong tầm giám sát nếu có và lựa chọn camera có trường hồng ngoại phù hợp với địa hình giám sát thực tế.

– Lỗi do nguồn điện camera: Bạn cần đọc kỹ thông số ghi trên camera để lựa chọn nguồn điện phù hợp giúp camera hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ camera. Thay thế adapter cung cấp một nguồn điện ổn định cho các đèn hồng ngoại hoạt động bởi lúc bật đèn hồng ngoại sẽ sử dụng nhiều điện áp hơn khi hoạt động ở ban ngày.

Để hệ thống camera hoạt động ổn định nhất thì việc vệ sinh các mắt camera, bảo dưỡng cũng như kiểm tra các jack kết nối định kỳ là điều vô cùng cần thiết bởi sau thời gian sử dụng lâu dài thì việc bụi bặm sẽ khiến chất lượng camera bị mờ và kết nối bị chập chờn.

III. Đèn Hồng Ngoại Của Camera Có Chỉnh Được Không?

Hầu hết với các camera hiện nay thì độ sáng của đèn hồng ngoại không thể điều chỉnh được. Vì thế để đạt được hiệu quả tốt nhất thì phải chú ý đến vị trí lắp đặt và những tác nhân xung quanh. Lắp đặt camera ở nơi thông thoáng sẽ khiến camera có thể nhìn xa và sáng hơn so với việc lắp ở những nơi có nhiều vật cản làm che tầm nhìn.

Hi vọng với cách hướng dẫn khắc phục lỗi hồng ngoại camera không sáng trên đây mà Vạn Tín chia sẻ sẽ giúp ích các bạn nhanh chóng nắm bắt chuẩn xác được thao tác xử lý khi camera nhà bạn gặp phải lỗi này nhé. Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera tại nhà nhanh nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Logo Viễn Thông Vạn Tín

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703

💌 Email: vantin.kd1@gmail.com

📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét