CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Starlight camera là loại camera hiện đại nhất hiện nay đang được đông đảo người dùng sử dụng. Vậy bạn đã biết những gì về Starlight Camera rồi?

I. Camera Starlight Là Gì?

Camera Starlight là camera giám sát với khả năng đặc biệt làm chậm màn trập điện tử của nó để thu được nhiều ánh sáng hơn cho bộ chip CCD của camera, cho phép chúng quay video màu trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera Starlight Quan Sát Ban Đêm Có Màu

Thông thường, các camera IR thường chuyển sang đen trắng vào ban đêm để giảm thiểu nhiễu và biến dạng hình ảnh, nhưng với camera Starlight, hình ảnh vẫn giữ được màu sắc cho chất lượng nhận diện khuôn mặt rõ ràng hơn vào ban đêm so với công nghệ cũ.

Dòng camera này không chỉ cho hiệu suất quan sát tuyệt vời mà còn có nhiều tính năng thông minh khác như nhận diện khuôn mặt, phát hiện giả mạo, phát hiện xâm nhập. Từ đó gia tăng mức độ an toàn toàn cũng như đem lại sự tiện ích cho người sử dụng.

II. Camera Starlight Có Gì Đặc Biệt?

1. Starlight Camera nhìn đêm tốt hơn

Starlight Camera nhìn đêm tốt hơn

Camera Starlight có tầm nhìn ban đêm tốt hơn so với Camera sử dụng hồng ngoại IR thường dùng hiện nay, điển hình là về độ rõ nét và chất lượng hình ảnh, Camera Starlight cung cấp tầm nhìn ban đêm màu ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng nơi các camera khác phải bật đèn hồng ngoại.

2. Starlight Camera cho hình ảnh sắc nét hơn 

Camera starlight mang theo cảm biến siêu nhạy và ống kính cụ thể để đảm bảo tầm nhìn ban đêm đặc biệt với độ phân giải HD, giống như camera 1080p phổ biến nhất trên thị trường.

Starlight Camera cho hình ảnh sắc nét hơn 

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể nhìn thấy vật thể và khuôn mặt của mọi người trong khoảng cách rõ ràng vào ban đêm khi các camera khác sẽ không xác định được bất kỳ chi tiết nào.

Lưu ý: Các camera starlight sẽ tự động chuyển sang chế độ đen trắng trong điều kiện ánh sáng cực kỳ kém. Trên thực tế, cho dù đó là màu đen hoặc màu sắc không quan trọng nhiều cho một camera an ninh. Sau khi tất cả, camera an ninh được sử dụng để thu thập bằng chứng tội phạm mà sẽ không thể thuyết phục hơn vì màu sắc của nó.

3. Starlight Camera có tầm quan sát xa hơn 

Khác với camera hồng ngoại ghi hình nhờ sự phản chiếu ánh sáng hồng ngoài để tạo ra hình ảnh, do vậy tầm quan sát chỉ giới hạn trong phạm vi ánh sáng hồng ngoại có thể chiếu tới.

Starlight Camera có tầm quan sát xa hơn 

Các camera Starlight sử dụng ánh sáng tự nhiên đến từ các vật thể nên có thể theo dõi những khu vực xa hơn so với camera hồng ngoại trong thực tế.

Và do đó nó có thể nhìn xa hơn, giống như những người bên kia đường và biển hiệu của các tòa nhà cách xa, hơn là khu vực được chiếu sáng với đèn hồng ngoại hoặc đèn đường.

4. Starlight Camera giá cả phải chăng

Hiện nay có khá nhiều hãng camera cung cấp starlight camera như Vantech, Hikvision, Vdtech, Dahua, KBvision…Giá bán của camera cũng không quá đắt nếu bạn chọn lựa thương hiệu phù hợp.


Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì cần được hỗ trợ, hãy vui lòng liên hệ với Vạn Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì sửa chữa camera tại nhà nhanh nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Logo Viễn Thông Vạn Tín

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

🏨 Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

☎️ Điện thoại: 0907.695.750 – 028.3910.1703

💌 Email: vantin.kd1@gmail.com

📊 FanpageFacebook.com/vienthongtinhocvantin

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét