CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNG
An tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Giao nhận chanh chóng, an toàn cho hàng hóa
HẬU MÃI CHU ĐÁO
Đổi trả trong 7 ngày, hậu mãi chuyên nghiệp
[tintuc]Bài viết này Vạn Tín sẽ điểm tên cho mọi người 10 thương hiệu camera giám sát nổi tiếng nhất, đang làm mưa làm gió trên thị trường camera giám sát an ninh khu vực hiện nay. Nếu có nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho gia đình hoặc công ty, văn phòng của mình,... bạn hãy cân nhắc lựa chọn 1 trong số các sản phẩm camera quan sát của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này nhé.

Năm 2020, cái tên camera quan sát không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhu cầu lắp đặt và sử dụng camera khá phổ biến, có rất nhiều loại camera quan sát cho người dùng lựa chọn từ loại camera cao cấp đến loại camera giá rẻ. Chính sự đa dạng về các dòng sản phẩm là những nguyên nhân khiến thị trường camera ngày càng sôi động. Vậy đâu mới là những hãng camera quan sát nổi tiếng đáng tin cậy nhất để sử dụng?


Trước khi đi vào tìm hiểu TOP 10 thương hiệu camera quan sát nổi tiếng nhất, chúng ta cùng điểm qua 1 số tiêu chí để nhận biết được đâu là camera quan sát chất lượng nhé.

Một Camera Quan Sát Chất Lượng Cần Dựa Trên Những Tiêu Chí Gì?

 ☑ Sản phẩm đa dạng.
 ☑ Giá cả cạnh tranh.
 ☑ Bảo hành chu đáo.
 ☑ Nhiều người tin dùng.
 ☑ Sản phẩm chất lượng tốt đã được kiểm định theo thời gian sử dụng.
 ☑ Chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Top 10 Thương Hiệu Camera Quan Sát Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Năm 2020

1. Hãng Hikvision

Thương hiệu camera quan sát Hikvision là một trong những thương hiệu camera nổi tiếng nhất thế giới với thị phần và số lượng sản phẩm tiêu thụ mỗi năm luôn đứng top đầu. Vị trí các sản phẩm camera Hikvision luôn đứng đầu trong dòng sản phẩm camera quan sát. Còn về hệ thống an ninh, sản phẩm camera Hikvision đứng vị tí thứ 3.


Camera Hikvision là loại camera quan sát đầu tiên được phát triển nâng cấp công nghệ HDTVI. Đây chính là công nghệ chủ lực giúp camera Hikvision có thể “bật tông” khi so sánh với các dòng sản phẩm khác. Nhờ công nghệ HDTVI, camera quan sát Hikvision có hệ thống giám sát tối ưu hoàn hảo; tích hợp được những giải pháp siêu thông minh đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của việc quan sát về thời tiết, ánh sáng, khoảng cách…

2. Hãng Kbvision

Kbvision là thương hiệu camera hàng đầu về thiết bị an ninh từ mỹ. Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín. Tuy Kbvision vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng từ người dùng Việt.


Với chất lượng và giá thành hợp lý trên thị trường tiêu dùng dòng camera Kbvision đã nhanh chóng tạo được sự bức phá tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tương tự như dòng camera Hikvison hay Dahua, dòng Kbvision một phần được đánh bóng nhờ tiêu chuẩn thương hiệu từ Mỹ.

Một số dòng camera an ninh của Kbvision:

 - Dòng KB-series: là dòng camera được thiết kế dành cho các công trình vừa và nhỏ, với mức giá cạnh tranh.
 - Dòng KX-series: là sản phẩm được nâng cấp từ dòng KB-series. Được thiết kế dành cho các dự án vừa và nhỏ nhưng lại được bổ sung những tính năng mới. Là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
 - Dòng KH-series: đây là dòng camera cao cấp sản xuất hoàn toàn tại Đài Loan. KH-series hướng đến các dự án quy mô lớn, với tính năng mở rộng, chống được nước và chống bụi tiêu chuẩn IP67, hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường.
 - Dòng KA-series: được sản xuất hoàn toàn từ Mỹ. Gồm những sản phẩm chuyên dụng kết hợp với các giải pháp phần mềm tiên tiến phục vụ các dự án lớn cần phải có khả năng quản lý và bảo mật cao cấp.
 - Dòng KM-series:Là dòng sản phẩm dành cho các dự án mang đặc thù ở chính phủ, doanh nghiệp. Được sản xuất từ Đài Loan.

3. Hãng Dahua

Dòng sản phẩm camera Dahua là dòng sản phẩm camera sử dụng công nghệ HD-CVI nên đảm bảo chất lượng hình ảnh cực nét. Thương hiệu camera giám sát Dahua có vị trí vững chắc ở thị trường Châu Âu, Châu Á. Điểm cộng của sản phẩm camera Dahua là độ phân giải, độ nét cao, góc quay ổn định và khả năng truyền tín hiệu xa lên tới 750m.


Dahua Technology là một nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành công nghiệp giám sát video toàn cầu và có trụ sở tại Tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc. Qua hơn 15 năm phát triển, Công ty Công Nghệ Dahua có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và thiết kế thiết bị giám sát với công nghệ tiên tiến.

Với khoảng 13.000 nhân viên trên khắp thế giới, các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ của Dahua được sử dụng tại hơn 180 quốc gia và khu vực. Dahua có 35 chi nhánh trên toàn cầu bao gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Phi.

Dahua Technology Co Ltd sở hữu 442 bằng sáng chế, trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc sở hữu độc quyền (trong đó có con chip HDCVI camera). Ở Trung Quốc Dahua thương hiệu được đề xuất giải pháp cho các camera an toàn giao thông đã có những ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Trong trường quốc tế Dahua được bình chọn trong top 10 thương hiệu ưa thích nhất trên thế giới (sau camera Hikvision) theo IMS mới nhất năm 2018.

4. Hãng Vantech

Camera VANTECH Là thương hiệu camera quan sát của công ty Vạn Xuân, CAMERA VANTECH là một trong những thương hiệu CAMERA QUAN SÁT lớn nhất tại Việt Nam, bên cạnh các hãng như JTECH, KBVISION, HIKVISION, DAHUA.


Thành lập từ năm 2006 đến nay CAMERA VANTECH cũng đã khẳng định vị trí vững vàng của mình trong thị trường Việt Nam cũng như vươn tầm lên thành tập đoàn xuyên quốc gia, Sản phẩm của Vantech ngoài thị trường Việt Nam còn có mặt và chiếm thị phần khá tốt ở các quốc gia khác trên thế giới như: Singapore, Malaysia, Campuchia, Thailand, SRI LANKA …v.v.

Camera quan sát Vantech được hình thành và phát triển dựa trên công nghệ của Nhật Bản, Linh kiện sản xuất ở Đài Loan và lắp ráp hoàn tất diễn ra tại Việt Nam. Chính vì vậy có thể nói Camera Vantech được xuất xứ từ Đài Loan , sản xuất tại Việt Nam

Khi tới với thị trường Việt Nam tuy không nổi tiếng như những thương hiệu camera khác. Thế nhưng nhờ vào chiến lược chăm sóc khách hàng khá tốt cùng với sự cải tiến đa dạng sản phẩm đã khiến Vantech dần dần chiếm được một thị phần đáng kể tại Việt Nam.

5. Hãng HDPARAGON

Thương hiệu HDPARAGON là nhà sản xuất thiết bị an ninh số 1 có xuất xứ tại Taiwan cùng với thương hiệu Camera HDPARAGON (với thế mạnh là dòng sản phẩm HD-TVI) sản phẩm công nghệ mới nhất sử dụng chíp cảm biến hình ảnh sản xuất tại Mỹ với độ sắc nét cao. Thương hiệu đã tạo dựng được uy tín và chất lượng trong lĩnh vực giám sát tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm camera HDPARAGON có độ nét gấp 4 lần so với Analog thông thường đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất, sản phẩm cho những ai thích sự hoàn hảo.


Ưu điểm đặc biệt : Camera chuyên dự án – Nồi đồng cối đá, không lo bảo hành 

– Chất lượng cao cấp thực sự, camera HDPARAGON hoàn toàn không cần quan tâm chuyện bảo hành vì chất lượng quá tốt.
– Sản phẩm đa dạng đáp ứng được tất cả những yêu cầu kỹ thuật khắt khe của bất kỳ dự án nào.
– Tích hợp 100% camera analog, camera IP và camera HD-TVI trên cùng một hệ thống.
– HDPARAGON có thế mạnh về những giải pháp camera quy mô lớn. Đặc biệt, các giải pháp giám sát thành phố (City Surveillance solution), giải pháp giám sát giao thông v.v….
– Hàng trăm ngàn camera HDPARAGON được lắp đặt tại nhiều quốc gia lớn ở châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Rất ít các hãng sản xuất camera trên thế giới có năng lực và công nghệ triển khai hệ thống quy mô lớn tương tự.
– Thiết bị camera quan sát cao cấp HDPARAGON đã được cung cấp và lắp đặt cho nhiều công trình trên khắp cả nước, đã được nhiều khách hàng, đại lý, nhà thầu đánh giá cao về chất lượng và hoạt động bền bỉ qua nhiều năm.

6. Hãng Avtech

Avtech là một trong những nhà sản xuất thiết bị an ninh số 1 tại Đài Loan – Avtech. Avtech là tập đoàn đứng thứ 16 trên thế giới về sản xuất thiết bị an ninh với 16 năm bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp CCTV


Avtech là một hiệu camera quan sát nổi tiếng và đã có thời gian hình thành, phát triển cùng vị thế vững chắc trên thị trường camera thế giới. Dòng sản phẩm camera thương hiệu Avtech được tích hợp nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh sắc nét; đặc biệt các sản phẩm được đánh giá cao về sự đa dạng, mức giá tốt.

Một số sản phẩm nổi bật của camera quan sát Avtech có thể kể đến như: camera ngụy trang, camera có khả năng tìm thiết bị nghe lén, camera quay lén, đồng hồ camera…

7. Hãng Huviron

Thương hiệu camera Huviron là thương hiệu camera của Hàn Quốc. Sản phẩm camera Huviron được đánh giá cao về sự đa dạng, tính thẩm mỹ, chất lượng hình ảnh cao, hệ thống chạy ổn định, độ bền cao. Sản phẩm camera quan sát Huviron phù hợp để lắp đặt ở các công trình lớn, dự án nhà cao tầng…


Hiện nay Đến năm 2018, Công ty Cổ phần Công Nghệ Phúc Bình chính thức sở hữu thương hiệu HUVIRON ở Châu Á và các thị trường khác, với các sản phẩm Camera giám sát chất lượng cao. Nhà máy sản xuất đặt tại các nước châu Á khác không còn là thương hiệu Korea nữa.

8. Hãng EZVIZ

Camera Ezviz là sản phẩm của thương hiệu Ezviz, Trung Quốc nổi tiếng toàn cầu. Năm 2013, Ezviz được thành lập với vai trò là một bộ phận nghiên cứu phát triển thuộc công ty Hikvision, hỗ trợ công ty thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người”. 


Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào năm 2016, Ezviz đã chính thức trở thành công ty con của Hikvision, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực về thiết bị an ninh và nhà thông minh.

Camera Ezviz được nhiều người lựa chọn để chống trộm dùng trong gia đình, văn phòng, công ty. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn nhiều dòng camera quan sát thông thường hiện nay.

9. Hãng SAMUNG

Đây là thương hiệu thiết bị an ninh số 1 Hàn Quốc và đứng thứ 9 trên toàn thế giới. Camera Samsung được đánh giá là sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế, cầu hình mạnh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.


So với các thương hiệu camera nhập ngoại thì Samsung vẫn là một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, được nhiều dự án lớn, công trình lớn lựa chọn.

10. Hãng CP PLUS

Sản phẩm Camera CP Plus công nghệ Đức – là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống camera. Và các giải pháp giám sát an ninh.


Với sự đầu tư mạnh mẽ, sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất nên Camera CP Plus được đánh giá cao là chất lượng hoàn hảo. Với chi phí cạnh tranh so với các sản phẩm của những thương hiệu mạnh khác. Trong cùng phân khúc.
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét